SOSTAC® stands for:
- Situation – where are we now?
- Objectives – where do we want to be?
- Strategy – how do we get there?
- Tactics – how exactly do we get there?
- Action – what is our plan?
- Control – did we get there?
การตลาดผ่านสื่อ electronic และการประยุกต์ใช้ในเชิงธุรกิจ ศึกษากฎหมายที่เกี่ยวข้องความสำคัญของระบบฐานข้อมูลเพื่อเชื่อมโยงไปสู่การกำหนดกลยุทธ์ทางการตลาด พฤติกรรมผู้บริโภคในการซื้อสินค้าผ่านสื่อ electronic การแบ่งส่วนตลาด การกำหนดกลุ่มเป้าหมาย วิธีการเสนอสินค้าผ่านระบบ electronic การตั้งราคา วิธีการชำระเงินค่าสินค้าแบบonline การส่งเสริมการขาย การส่งมอบและจัดส่งสินค้าและ Logistics ระบบห่วงโซ่อุปทาน การบริการหลังการขายและการรับประกันคุณภาพสินค้าเนื่องจากความเสียหายจากการขนส่ง การส่งคืนและการซ่อมแซม
ไม่มีความคิดเห็น:
แสดงความคิดเห็น