การตลาดผ่านสื่อ electronic และการประยุกต์ใช้ในเชิงธุรกิจ ศึกษากฎหมายที่เกี่ยวข้องความสำคัญของระบบฐานข้อมูลเพื่อเชื่อมโยงไปสู่การกำหนดกลยุทธ์ทางการตลาด พฤติกรรมผู้บริโภคในการซื้อสินค้าผ่านสื่อ electronic การแบ่งส่วนตลาด การกำหนดกลุ่มเป้าหมาย วิธีการเสนอสินค้าผ่านระบบ electronic การตั้งราคา วิธีการชำระเงินค่าสินค้าแบบonline การส่งเสริมการขาย การส่งมอบและจัดส่งสินค้าและ Logistics ระบบห่วงโซ่อุปทาน การบริการหลังการขายและการรับประกันคุณภาพสินค้าเนื่องจากความเสียหายจากการขนส่ง การส่งคืนและการซ่อมแซม
วันจันทร์ที่ 17 ธันวาคม พ.ศ. 2555
Online research methods
สมัครสมาชิก:
ส่งความคิดเห็น (Atom)
ไม่มีความคิดเห็น:
แสดงความคิดเห็น