- แผนการตลาดเพื่อดึงคนเข้างาน Business School Day (5 คะแนน) 27-02-2556
- ร้านค้าออนไลน์บน Facebook + แผนการตลาด + นำเสนอ (10 คะแนน) 27-02-2556
- Blog สำหรับโปรโมทหลักสูตรผู้ประกอบการ (10 คะแนน) 08-03-2556
- วีดีโอโปรโมท UTCC-BI (15 คะแนน) 15-03-2556
การตลาดผ่านสื่อ electronic และการประยุกต์ใช้ในเชิงธุรกิจ ศึกษากฎหมายที่เกี่ยวข้องความสำคัญของระบบฐานข้อมูลเพื่อเชื่อมโยงไปสู่การกำหนดกลยุทธ์ทางการตลาด พฤติกรรมผู้บริโภคในการซื้อสินค้าผ่านสื่อ electronic การแบ่งส่วนตลาด การกำหนดกลุ่มเป้าหมาย วิธีการเสนอสินค้าผ่านระบบ electronic การตั้งราคา วิธีการชำระเงินค่าสินค้าแบบonline การส่งเสริมการขาย การส่งมอบและจัดส่งสินค้าและ Logistics ระบบห่วงโซ่อุปทาน การบริการหลังการขายและการรับประกันคุณภาพสินค้าเนื่องจากความเสียหายจากการขนส่ง การส่งคืนและการซ่อมแซม
วันศุกร์ที่ 25 มกราคม พ.ศ. 2556
Assignment
สรุปงานที่ให้ทำ
สมัครสมาชิก:
ส่งความคิดเห็น (Atom)
ไม่มีความคิดเห็น:
แสดงความคิดเห็น